Da Nang Voice 2019: thí sinh Trịnh Sơn đến từ Hà Nội giành giải nhất

.

ĐNO - Tối ngày 30-11, tại Nhà hát Trưng Vương, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng năm 2019” (Da Nang Voice 2019). Kết quả, thí sinh Trịnh Sơn đến từ Hà Nội giành giải nhất. 

Giải nhất thuộc về thí sinh đến từ Hà Nội.
Giải nhất thuộc về thí sinh Trịnh Sơn đến từ Hà Nội.

Mỗi thí sinh trải qua phần thi hát ca khúc về Đà Nẵng và ca khúc tự chọn. Sau khi chấm chọn, Ban giám khảo quyết định trao giải nhất (phần thưởng là 30 triệu đồng kèm phần quà thu âm trị giá 10 triệu đồng tại Trưng Vương Studio) cho thí sinh Trịnh Sơn đến từ Hà Nội. Giọng ca này đã có phần thể hiện khá ấn tượng với ca khúc "Đà Nẵng nàng tiên" và "Trả lại cho em".

Giải nhì được trao cho thí sinh Trần Ngọc Lâm đến từ Thái Nguyên (phần thưởng là 20 triệu đồng); giải ba cho thí sinh Lê Thị Phương Ly đến từ Đà Nẵng (phần thưởng là 10 triệu đồng). Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 12 giải khuyến khích (mỗi giải là 5 triệu đồng) cho các thí sinh đến từ các vùng miền khác nhau.

Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, cuộc thi “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng năm 2019” mới diễn ra lần đầu nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thí sinh từ mọi miền đất nước. Đây được xem là bước đầu ấn tượng, tạo tiền đề cho một cuộc thi mang tính thường niên trong thời gian tới.

Cuộc thi mong muốn xây dựng một sân chơi mới cho những người yêu nhạc, tìm kiếm các gương mặt mới cho những hoạt động biểu diễn nghệ thuật của thành phố; đồng thời lan tỏa các ca khúc hay về Đà Nẵng, qua đó quảng bá thêm về một hình ảnh Đà Nẵng năng động, mến khách và đầy nghĩa tình.

Cuộc thi "Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng năm 2019" (Da Nang Voice 2019) với chủ đề "Tình ca Đà Nẵng" do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn ra từ cuối tháng 10 và tháng 11-2019. Sau khi lựa chọn trong 100 thí sinh, Ban giám khảo chọn 15 thí sinh để tham gia vào vòng chung kết.

NGỌC HÀ

 

 

 

;
;
.
.
.
.
.