Phát động giải thưởng "Phòng, chống dịch bệnh Covid-19"

.

Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam vừa phát động giải thưởng sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật về chủ đề “Phòng, chống dịch bệnh Covid-19” nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp của các tổ chức, cá nhân trên cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch.

Theo đó, các tác phẩm dự xét giải là tác phẩm mới sáng tác (từ 1-1-2020 đến nay), được dàn dựng biểu diễn, ghi hình và phát hành online trên các nền tảng số, bao gồm: vở diễn sân khấu, tiểu phẩm, kịch ngắn, bài hát được đặt lời theo các làn điệu chèo, cải lương, dân ca kịch, tuồng…

Đồng thời, bảo đảm thể hiện được các nội dung như: phản ánh công tác phòng, chống Covid-19 ở Việt Nam, nhất là trong việc thực hiện 5K và tiêm vắc-xin; tác phẩm nói về những tấm gương hy sinh, xả thân, cống hiến cao cả của lực lượng tuyến đầu chống dịch; tuyên truyền, giáo dục, động viên, cổ vũ tinh thần đoàn kết, giúp lan tỏa các giải pháp, cách làm hay của các tập thể, cá nhân tích cực trong giai đoạn toàn dân đồng lòng, đoàn kết phòng, chống dịch.

Tác giả dự thi gửi tác phẩm qua email: tapchisankhau.vn@gmail.com, hoặc nhắn tin vào fanpage của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-8. Lễ công bố trao giải dự kiến diễn ra trong dịp lễ Giỗ tổ nghề Sân khấu năm 2021 (12-8 Âm lịch).

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích