Tổ chức tuần phim ASEAN 2022 tại Việt Nam

.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt đề án tổ chức tuần phim ASEAN 2022 tại Việt Nam kéo dài 6 ngày, vào giữa quý 2 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập ASEAN mà Việt Nam là nước thành viên.

Tuần phim không chỉ là nơi giao lưu, giới thiệu những bộ phim hay trong khối ASEAN, mà còn kết nối văn hóa, hướng đến việc chung sức từ các nền điện ảnh trong khu vực, góp phần xây dựng một cộng đồng hòa bình, ổn định và năng động. Tuần phim được chiếu miễn phí, phục vụ khán giả những tác phẩm đặc sắc của các nền điện ảnh từ các quốc gia thành viên ASEAN. Các phim được chiếu mang tiêu chí tôn vinh giá trị nghệ thuật, phù hợp với thuần phong mỹ tục và văn hóa Việt Nam.

Theo đề án này, bộ đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng phối hợp Cục Điện ảnh thực hiện các buổi chiếu phim tại rạp Lê Độ; đồng thời, xây dựng chương trình chiếu phim, triển khai công tác tuyên truyền, quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông, báo chí để tuần phim diễn ra thành công.

L.T

;
;
.
.
.
.
.