Sôi động chương trình Carnival đường phố Sun Fest

.

Tối 25-6, chương trình Carnival đường phố Sun Fest với chủ đề “Take me to the Sun” nằm trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” do Sở Du lịch và các sở, ban, ngành phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức tại thành phố. Hoạt động diễn ra từ 19 giờ 30 đến 21 giờ các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần, từ 25-6 đến 24-7 (trừ ngày 9-7).

Đoàn diễu hành quy tụ 10 xe được trang hoàng lộng lẫy cùng gần 160 vũ công, trong đó có 76 vũ công và nghệ sĩ quốc tế đến từ các quốc gia như Nga, Ukraine, Belarus, Uberkistan, Columbia, Brazil, Argentina, Cuba. Mỗi xe được trang trí độc đáo, ấn tượng với các biểu tượng du lịch của Đà Nẵng và Việt Nam như: mô hình cầu Rồng kèm hiệu ứng phun nước; xe mang chủ đề thế giới đại dương, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Sun Wheel Đà Nẵng…

Du khách được chiêm ngưỡng hình ảnh đại diện của những sản phẩm du lịch mới mẻ, độc đáo của Đà Nẵng như: Cổng thời gian, thác Thần mặt trời tại Sun World Bà Nà Hills… Đoàn diễu hành Carnival đường phố Sun Fest xuất phát từ khu vực tiếp giáp cầu Trần Thị Lý đến Công viên Vườn tượng APEC và quy tụ tại sân khấu chính trên đường Bạch Đằng nối dài.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.