Độc đáo triển lãm "Giao tiếp từ trái tim"

.

Chiều 26-5, Trung tâm Inner Space Đà Nẵng khai mạc triển lãm “Giao tiếp từ trái tim”, thu hút đông đảo người dân, học sinh, sinh viên đến tham dự. Triển lãm được chia thành 7 khu vực, gồm: thông điệp yêu thương, gõ cửa trái tim, trái tim muốn nói, vỗ về trái tim, ghi dấu yêu thương, kết nối tâm hồn và quà tặng cuộc sống. Tại mỗi khu vực, thông qua các hình ảnh, trò chơi, xem phim và thiền, người tham dự được tìm hiểu, trải nghiệm các giá trị của cuộc sống, tâm hồn.

Điểm đặc biệt của triển lãm là hướng mỗi người tham dự tự tìm kiếm, hiểu ra những điều bản thân và những người xung quanh cần, muốn nhận được. Mỗi khu vực của triển lãm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp bằng tình yêu thương với chính mình, thiên nhiên, những người xung quanh và cả thế giới. Qua đó, mỗi người tham dự sẽ học cách giao tiếp bằng trái tim, góp phần tạo nên môi trường sống thân thiện, tốt đẹp và giàu lòng yêu thương.

Inner Space là một tổ chức phi lợi nhuận, trực thuộc Liên hiệp các Hội Unesco Việt Nam. Suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam và 5 năm ở Đà Nẵng, Inner Space đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, hội thảo và khóa học chuyên sâu về tâm lý, quản lý cảm xúc và nâng cao chất lượng ứng xử văn hóa của mỗi cá nhân. Từ đó, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức nhân văn của cộng đồng và truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh.

KHÔI NGUYÊN

;
;
.
.
.
.
.