Khán giả ấn tượng với màn trình diễn của Canada và Pháp

.

ĐNO - Tối 10-6, sau khi kết thúc đêm trình diễn thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú, phấn khích và đánh giá cao màn trình diễn đầy ấn tượng của 2 đội đến từ Canada và Pháp.

Video: Nhóm phóng viên

Bà Tôn Trang Ánh, du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ, những màn pháo hoa trong đêm trình diễn thứ 2 rất hấp dẫn và đặc sắc. Cả hai đội đều có nét riêng và thể hiện rất tốt màn trình diễn của mình.

Trong đó, đội Canada kết hợp rất tốt những nhịp bắn pháo hoa với âm nhạc, tạo nên những dải sáng rực rỡ trên bầu trời. Còn đội Pháp thì mang đến những màn pháo tầm cao vô cùng mãn nhãn với màu sắc tươi sáng, khiến khán giả không thể rời mắt.

“Đà Nẵng thật tuyệt vời khi tổ chức được lễ hội như thế này. Lần sau, tôi chắc chắn sẽ còn đến Đà Nẵng vào dịp này để xem pháo hoa”, bà Ánh chia sẻ.

Người dân, du khách hào hứng trước màn trình diễn của hai đội Canada và Pháp trong tối 10-6.
Người dân, du khách hào hứng trước màn trình diễn của hai đội Canada và Pháp trong tối 10-6.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, du khách đến từ Hà Nội bày tỏ sự thích thú với màn trình diễn của đội pháo hoa đến từ Pháp.

Đặc biệt, chị cho biết rất thích và tự hào khi đội Pháp sử dụng những ca khúc của Việt Nam vào trong màn trình diễn. Điều này thể hiện tình yêu không biên giới, không khoảng cách địa lý, đúng theo chủ đề của đêm trình diễn thứ 2 là “Tình yêu không biên giới”.

NHÓM PHÓNG VIÊN

 

;
;
.
.
.
.
.