Ra mắt MV ca nhạc quảng bá du lịch Hòa Vang

.

ĐNO - Ngày 31-8, UBND huyện Hòa Vang, Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp cùng Nhà hát Trưng Vương ra mắt MV (video music) ca khúc “Nắng gió gọi người về”, nhằm quảng bá, thúc đẩy du lịch địa phương.

MV được ra đời nhằm quảng bá, thúc đẩy sự phát triển của du lịch huyện Hòa Vang. Ảnh: X.D
MV được ra đời nhằm quảng bá, thúc đẩy sự phát triển của du lịch huyện Hòa Vang. Ảnh: X.D

Ca khúc “Nắng gió gọi người về” được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Minh Sơn - nghệ sĩ dòng nhạc dân gian, thể hiện bởi giọng ca sâu lắng, trữ tình của người con xứ Quảng - NSƯT Quang Hào và đăng tải trên nhiều nền tảng internet, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến.

Bài hát có giai điệu ngọt ngào, mang thông điệp ca ngợi quê hương, con người, thiên nhiên, văn hóa của huyện Hòa Vang. Những hình ảnh trong MV thể hiện những tiềm năng và thành tựu mà Hòa Vang đạt được qua quá trình hình thành, xây dựng, đổi mới và phát triển.

Qua MV ca nhạc này, khán giả sẽ cảm nhận được sự bình yên, sự kết nối sâu sắc với mảnh đất Hòa Vang “sơn thuỷ hữu tình”. Từ đó, lan tỏa những giá trị vô giá và vẻ đẹp mà Hòa Vang đang gìn giữ, để nơi đây trở thành điểm nhấn du lịch độc đáo trong bản đồ du lịch của thành phố.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.
.