.

"Cuộc đua khó nuốt nhất thế giới" đến Việt Nam

.

(ĐNĐT) - Cuộc đua Jungle Marathon được CNN bình chọn là "world toughest endurance challenge", tạm dịch "Cuộc đua khó nuốt nhất trên thế giới" sẽ lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, trên địa phận tỉnh Quảng Bình vào cuối tháng 5-2013.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với hệ thống rừng nguyên sinh, hệ thống sông ngòi và hang động đẹp, phong phú, Phong Nha - Kẻ Bàng được nhà tổ chức cuộc chạy chọn làm địa điểm thích hợp để thử thách người chơi.

Người chạy phải ít nhất 18 tuổi, có thể tham gia theo tư cách cá nhân hoặc một đội gồm 3 người, và chỉ giới hạn cho 60 người đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ phải trải qua 6 chặng đường với khoảng cách hơn 240km. Trong đó, có một chặng chạy thâu đêm mà các đấu thủ không biết rõ đoạn đường phải đi dài bao nhiêu. Người chạy đến từ các nước trên thế giới sẽ phải tự túc thức ăn và nước uống trên suốt cuộc hành trình. Phần thưởng ý nghĩa cho người tham dự là cơ hội được trải nghiệm cảm giác đẩy sức chịu đựng của bản thân lên đến cực đỉnh.

Ban tổ chức đang tìm kiếm các ứng viên là người Đà Nẵng để tham gia cuộc chạy. Để đăng ký, liên hệ địa chỉ http://www.junglemarathon.com/vietnam.php, bấm "Register", hoặc liên hệ với Mai Nguyễn Đình Huy, người đồng hành cùng siêu marathon Pat Farmer trong cuộc chạy Nối liền một dải Việt Nam vừa diễn ra cuối năm 2012, theo địa chỉ email: dinhhuymai@gmail.com.vn.

Thu Hoa

;
.
.
.
.
.