.

Ngày Hàn Quốc tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Sáng 28-6, hãng hàng không Vietnam Arilines phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức giới thiệu Ngày Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Đây là ngày hội nằm trong khuôn khổ chương trình giới thiệu đường bay thẳng Seoul - Đà Nẵng sắp đưa vào khai thác ngày 1-7 tới của Vietnam Arilines.

Khách tham quan Triển lãm ảnh về con người, văn hóa và du lịch Hàn Quốc tại Khách sạn Mercure.
Khách tham quan Triển lãm ảnh về con người, văn hóa và du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Mercure.

Nhiều chương trình diễn ra sôi nổi trong ngày 28-6 như: Triển lãm ảnh về con người, văn hóa và du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Mercure (khu biệt thự Đảo Xanh) khai trương lúc 11h; giao lưu thể thao giữa các doanh nghiệp, tập đoàn Đà Nẵng và Hàn Quốc tại sân golf Đà Nẵng (phường Hòa Hải. quận Ngũ Hành Sơn) lúc 13h; biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Công viên Biển Đông (đường Phạm Văn Đồng) lúc 19h… hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân, du khách trong nước và nước ngoài một ngày hội đặc sắc và ý nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết nhận định, Ngày Hàn Quốc tại Đà Nẵng là một sự kiện có ý nghĩa nhằm quảng bá về đất nước, con người và văn hóa Hàn Quốc đến với người dân Đà Nẵng cũng như tạo điều kiện cho khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tham quan du lịch trong thời gian sắp tới. Ngày Hàn Quốc tại Đà Nẵng ước tính sẽ thu hút khoảng gần 1.000 lượt khách.

HOÀNG HÂN 

;
.
.
.
.
.