.

’Avatar’ bản đặc biệt sắp đổ bộ thị trường băng đĩa

.

16 phút trường đoạn mở đầu khác và hơn 45 phút những cảnh quay chưa từng công bố của siêu bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại sẽ được đưa vào đĩa DVD và Blue-Ray ra mắt trong tháng 11. 

.

Trailer mới của 'Avatar'
 
Sau khi trở lại rạp chiếu hồi cuối tháng 8 với 8 phút mới được thêm vào, Avatar phiên bản đặc biệt đã mang về thêm 10,5 triệu USD doanh thu. Hãng Fox đang lên kế hoạch tiếp tục chinh phục thị trường băng đĩa bằng việc phát hành DVD và Blue-Ray Avatar phiên bản mở rộng.

Hôm 6-10, một trailer mới của Avatar vừa được tung ra với nhiều hình ảnh mới và lời quảng cáo hấp dẫn: "Xem nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn... Cuộc phiêu lưu vẫn tiếp diễn".

Bộ ba đĩa DVD và Blue-Ray Avatar (Extended Edition) sẽ bao gồm phiên bản gốc dài 2 tiếng 40 phút chiếu ngoài rạp, 16 phút trường đoạn mở đầu mới chưa từng được tung ra trước đây, hơn 45 phút phim đã bị cắt, phim tài liệu về quá trình thực hiện phim và nhiều quà tặng kèm theo.

Đạo diễn James Cameron từng có ý định phát hành DVD dạng 3D của Avatar vào tháng 11 năm nay, nhưng hãng Fox cho rằng đây chưa phải là thời cơ thích hợp và quyết định lùi lịch phát hành sang tháng 11 năm sau.

DVD Avatar bản đầu tiên phát hành hôm 22/4 tại Mỹ và Canada đã thu về 130 triệu USD sau bốn ngày lên kệ và phá kỷ lục của The Dark Knight để trở thành bộ phim có đĩa DVD bán chạy nhất trong lịch sử.

Nói về 16 phút của trường đoạn mở đầu mới, đạo diễn James Cameron cho biết: "Đó là những hình ảnh của nhân vật Jake Sully khi còn ở Trái đất và chuẩn bị được đưa tới hành tinh Pandora. Tôi dự định đưa nó vào bản chiếu rạp nhưng cuối cùng đã quyết định cắt đi trước khi phát hành".

Sau gần một năm phát hành, siêu phẩm Avatar đã thu về 2,77 tỷ USD và đoạt danh hiệu bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. "Thương hiệu" Avatar vẫn tiếp tục hốt bạc qua các ấn phẩm ăn theo như nhạc phim, sách và video game.

DVD và Blue-Ray Avatar (Extended Edition) sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16-11.

Theo VnExpress.net

;
.
.
.
.
.