.

Mạng Mobifone bị tê liệt trong nhiều giờ liền

.

(ĐNĐT) - Từ rạng sáng nay, 19-7, hàng ngàn thuê bao di động của mạng di động Mobifone tại khu vực miền Trung bị mất sóng trên diện rộng trong nhiều giờ liền.

Điện thoại gọi từ mạng Mobifone bị tê liệt trong nhiều giờ liền

Theo phản ánh của khách hàng Mobifone, các thuê bao điện thoại di động của Mobifone không thể thực hiện cuộc gọi trong suốt nhiều giờ đồng hồ, ngay sau đó máy điện thoại di động của khách hàng báo “mạng đang bận”, “mạng bận” hoặc “kết nối mạng thất bại”. Sự cố này xảy ra trên cả các cuộc gọi nội mạng của Mobifone và sang các mạng khác như Vinaphone, Viettel...

Sự cố này đã gây ảnh hưởng đến nhiều khách hàng, trong đó ảnh hưởng nặng đến các khách hàng chuyên kinh doanh, buôn bán,…

Điều bức xúc hơn, khi gặp sự cố, khách hàng không thể nào liên lạc được với tổng đài chăm sóc khách hàng 9244 của Mobifone trong thời gian này để thông báo sự cố. Chúng tôi cũng đã đến Trung tâm Thông tin di động khu vực III (Mobifone 3) trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) để tìm hiểu nguyên nhân nhưng không thể liên lạc được người có trách nhiệm ở đây.

Tổng đài 9244 cho biết, tình trạng mất sóng diễn ra từ lúc 5 giờ 30 ngày 19-7 tại thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Hiện tổng đài 9244 vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến sự cố mất sóng trên địa bàn các tỉnh miền Trung và bộ phận kỹ thuật đang tiếp tục khắc phục. Cũng theo tổng đài 9244, sự cố được khắc phục và khơi thông vào lúc 9 giờ 30 cùng ngày. Tuy nhiên, đến 10 giờ 30 mạng vẫn còn chập chờn.

Tin và ảnh: Thanh Tuyền

;
.
.
.
.
.