(ĐNĐT) - Sáng 1-12, Công ty TNHH Acer Việt Nam khai trương Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Đà Nẵng, số 43 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu).
Đông đảo khách hàng đến tham quan tại Trung tâm bảo hành đầu tiên của Acer tại Đà Nẵng |
Nhân dịp khai trương, trung tâm có nhiều dịch vụ ưu đãi như: kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí từ 30-11 đến 15-12-2010; giảm 25% giá thay linh kiện cho khách hàng từ 30-11 đến 7-12 ; tặng thêm 1 năm bảo hành cho các dòng máy AS4745 và AS4738…
Đặc biệt, với gói dịch vụ Bảo hành vàng, khách hàng sẽ được sửa chữa tất cả hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng do dự cố ngẫu nhiên, và kể cả sự cố do người sử dụng (máy bị bể vỡ, máy vào nước, cháy nổ…). Linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng mở rộng ra cho: màn hình, bàn phím, bo mạch chủ, ổ cứng, sạc pin, CPU. Được miễn phí nếu giá sửa chữa dưới 200.000 hoặc được giảm tới 70% chi phí nếu giá trị bảo hành vượt quá 200.000 đồng.
Đ.M