.

Lời than phiền của Redknapp

.

(ĐNĐT) - Nếu như Real Madrid khuynh đảo thị trường chuyển nhượng cả châu Âu thì ManCity làm điên đầu các đối thủ ở Premier League khi “vơ vét” hết những ngôi sao còn lại tại nước Anh.


HLV Tottenham, Redknapp (ảnh) bảo rằng ManCity đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện bóng đá trong nước với những hợp đồng chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Chính ông là “nạn nhân” của ManCity khi hai mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất ở mùa hè này là tiền vệ Barry và tiền đạo Santa Cruz đã bị ManCity hớt tay trên dù đến sau.

Chẳng hạn như vụ đội trưởng Aston Villa. Do Barry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Aston Villa nên diễn biến những cuộc thương thảo giữa các bên tỏ ra hết sức tích cực. Bất ngờ ManCity xuất hiện và đề nghị Barry một mức lương cao gấp đôi Tottenham sẽ trả.

Dù khá “đau” với hai vụ chuyển nhượng này nhưng Redknapp cho biết ông cùng với Chủ tịch Levy thống nhất quan điểm là Tottenham sẽ không lao đầu vào thị trường chuyển nhượng một cách điên cuồng. Tottenham sẽ hài lòng với lực lượng hiện có bởi đa số các cầu thủ đang chứng tỏ sự tiến bộ. Đội hình hiện tại của Tottenham dư sức hoàn thành mục tiêu top 6 vào cuối mùa giải. Redknapp khẳng định chỉ đưa về những cầu thủ phù hợp với kế hoạch của Tottenham và với mức giá vừa phải chứ không cần đó phải là những ngôi sao.

Ông Redknapp đã dẫn chứng người bạn già Ferguson để thuyết phục người hâm mộ sân White Hart Line về sự thận trọng trên thị trường chuyển nhượng của mình. Ông cho rằng quyết định đưa Owen về Old Trafford là quyết định đúng đắn bởi đây là cầu thủ tài năng và là cầu thủ tự do thay vì phải bỏ ra 30 triệu bảng cho Tevez. Trong quá khứ, Redknapp cũng từng thành công với thương vụ tương tự khi đưa Kanu từ West Bromwich về Portsmouth theo dạng cầu thủ tự do. Và Kanu nhanh chóng tỏa sáng.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.