.

Melo được Tổng thống Brazil khen ngợi

.

(ĐNĐT) - Không phải Kaka, cũng chẳng phải HLV Dunga, người mà được Tổng thống Brazil khen ngợi chính là ngôi sao mới nổi Melo. Tổng thống Lula xem chiếc áo số 5 của Melo như là biểu tượng mới của bóng đá Brazil.

Tiền vệ trụ Felipe Melo được xem là phát hiện mới của HLV trưởng Dunga tại Confederations Cup vừa qua. Anh chơi hoa mỹ song vẫn rất chắc chắn trong vai trò thu hồi bóng và phát động tấn công.

Chính nhờ phong độ ấn tượng đó mà tiền vệ của Fiorentina này đang trở thành thương vụ rắc rối nhất trên thị trường chuyển nhượng. Anh phân tâm không biết nên chọn Juventus theo lời mời gọi của đồng hương Diego (vừa chuyển đến Turin từ Werder Bremen) hay tới Arsenal của Wenger.

Ở quê nhà Brazil, Tổng thống Lula, nổi tiếng là người mê bóng đá, đã có màn PR cho Melo không thể ấn tượng hơn. Ông dùng chiếc áo đấu vàng xanh cùng với số 5, số áo của Melo mặc tại Confederations Cup vừa qua, để tặng cho Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Ông Lula nói với các nhà báo rằng “Melo là cầu thủ mang dáng dấp của một Dunga mới, dáng dấp của một Dunga đã giúp Brazil đăng quang ở World Cup 1994 sau bao nhiêu năm đợi chờ. Melo sẽ là nguồn cảm hứng cho Brazil ở World Cup sắp tới”.

H.N

;
.
.
.
.
.