.

Ronaldo ra mắt hoành tráng tại Bernabeu

.

(ĐNĐT) - Nếu như buổi ra mắt mang phong cách Hollywood của Kaka tuần trước thu hút 50 nghìn người đến Bernabeu thì ngày hôm qua, màn “trình diễn” của Ronaldo có đến 90 nghìn người ngồi chật kín sân nhà của Real Madrid. Đó chính là con số kỷ lục về số lượng người xem trong lễ ra mắt của một cầu thủ.

90 nghìn người ngồi chật cứng sân vận động chào đón màn ra mắt của Ronaldo.

Ronaldo chính là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới với 94 triệu euro từ Manchester United sang Real Madrid, cộng với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Chính vì thế, buổi ra mắt của anh được chờ đợi rất nhiều. Từ sáng sớm, người hâm mộ đã xếp hàng bên ngoài sân Bernabeu để trật tự vào sân nhưng ngần ấy đủ làm cho lực lượng an ninh phải làm việc vô cùng vất vả.

Cũng gần giống như buổi ra mắt của Kaka, Chủ tịch Perez là người nói lời cám ơn Ronaldo đã chọn Bernabeu làm bến đậu mới cho kế hoạch tái thiết Real Madrid của ông. Sau đó là sự xuất hiện của nhân vật chính Ronaldo trong sự phấn khích của mọi người. Đúng là Ronaldo đã tạo ra hiệu ứng rất mạnh khi có rất nhiều CĐV xông lên khán đài với mong muốn “chạm” được vào người Ronaldo. Lực lượng an ninh càng phải làm việc vất vả hơn.

Sau khi được Chủ tịch danh dự Di Stefano trao chiếc áo số 9, Ronaldo bắt đầu nói những lời “vàng ngọc” đầu tiên với người hâm mộ thành Madrid. “Vậy là giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến 100% sức lực của mình ở Bernabeu để cùng Real Madrid gặt hái vinh quang. Tôi cũng muốn trở thành một trong những huyền thoại của Real Madrid như Di Stefano”, Ronaldo làm mát lòng tất cả.

Khi nói về chiếc áo số 9 chứ không phải số 7, Ronaldo cho rằng số áo không thể thi đấu. "Số áo không quan trọng nhưng tôi biết số 9 cũng có giá trị rất lớn ở Real Madrid. Tôi hy vọng mình sẽ chứng minh được rằng số 9 rồi cũng đi vào huyền thoại ở Bernabeu".

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.