.
CLB SHB Đà Nẵng

Xuất quân vào mùa giải mới

.

* Vẫn ưu tiên cho mục tiêu V-League 2010

Ngày 26-1, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức làm lễ xuất quân vào mùa giải mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội - nhà tài trợ chính cho bóng đá Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức (phải) và thủ quân Châu Lê Phước Vĩnh (trái) ký vào lá cờ “Quyết thắng”, thể hiện cao quyết tâm thi đấu ở mùa giải mới. 


Mùa giải 2009 được đánh giá là thành công mỹ mãn với bóng đá Đà Nẵng khi CLB SHB Đà Nẵng giành “cú đúp” với ngôi vô địch V-League và Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ Đà Nẵng cũng bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá U-21, để lần thứ 3 giành được danh hiệu cao quý tại giải bóng đá trẻ U-21 tranh Cúp Báo Thanh Niên. Đồng thời, việc các cầu thủ U-15 giành được ngôi vô địch bóng đá trung học cơ sở giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng 2009 càng khẳng định tính bền vững, bước phát triển và tiến trình xây dựng nền tảng tương lai cho bóng đá Đà Nẵng từ chủ trương của thành phố là hết sức đúng đắn.

Chính sự hợp tác với thái độ trách nhiệm, lòng đam mê bóng đá và thiện chí của Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội đã tạo nên xung lực rất tốt để bóng đá Đà Nẵng và CLB SHB Đà Nẵng giành được những thành công đáng tự hào trong mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, vai trò của nhà cầm quân Lê Huỳnh Đức đã được ghi nhận đúng mức khi HLV này đã góp phần quan trọng vào thành công chung của CLB SHB Đà Nẵng tại mùa giải 2009.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh đã ghi nhận những đóng góp của Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội với bóng đá Đà Nẵng cũng như những nỗ lực của tập thể HLV, VĐV CLB SHB Đà Nẵng và các tuyến bóng đá trẻ. Tuy nhiên, những thành công của mùa giải 2009 đã trở thành quá khứ và những thách thức mới tiếp tục được đặt ra phía trước với CLB SHB Đà Nẵng nói riêng, bóng đá Đà Nẵng nói chung. Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh mong muốn, thành công đã có sẽ là tiền đề quan trọng để bóng đá Đà Nẵng lẫn CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục có những thành công mới trong mùa giải mới. Đặc biệt, việc được đại diện cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu Á là một vinh dự, song cũng là một trọng trách để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không chỉ giữ gìn thương hiệu của CLB SHB Đà Nẵng và bóng đá Đà Nẵng mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng và bảo vệ uy tín của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Đại diện CLB SHB Đà Nẵng, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức và thủ quân Châu Lê Phước Vĩnh bày tỏ sự cảm kích trước những quan tâm của lãnh đạo thành phố, sự hỗ trợ của nhà tài trợ chính là Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội cũng như những tình cảm tin yêu mà người hâm mộ Đà Nẵng dành cho đội. Toàn đội đã thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực cao nhất để có thể gặt hái được những thành tích tốt nhất trên tất cả 4 mặt trận.

Toàn đội đã nhận cờ “Quyết thắng” từ đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - Hà Nội và cùng ký tên vào lá cờ biểu thị một thái độ quyết tâm trước mùa giải mới.

Bài và ảnh: BẢO AN

;
.
.
.
.
.