.

Ferrara sắp bị sa thải

.

(ĐNĐT) - Juventus đã thực sự chìm vào khủng hoảng. Đã không biết bao nhiêu lần ở mùa giải này, Juve chiếm ưu thế và cả ghi bàn trước nhưng cuối cùng phải chấp nhận thất bại.

Ferrara thẩn thờ rời San Siro

Rạng sáng nay, trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Juventus với Inter Milan được xem là cơ hội vớt vát cuối cùng của HLV Ciro Ferrara. CĐV Juve không được vào sân San Siro vì án phạt sau hành động lăng mạ, phân biệt chủng tộc với tiền đạo Balotelli của Inter.

Dù thi đấu trong hoàn cảnh chịu áp lực nặng nề, không có người hâm mộ đứng sau lưng nhưng Juve có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Diego, hay đúng hơn là nhờ sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Toldo biếu cho Juve cơ hội vượt lên dẫn trước.

Hai cầu thủ đã nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Milan hồi cuối tuần là Sneijder và Lucio đã có trận đấu xuất sắc. Phút 72, Sneijder đá phạt để cho Lucio gỡ hòa. Nghiệt ngã cho Juve là đến phút 89, Balotelli đã trừng phạt đội bóng mà CĐV họ đã lăng mạ anh khi hạ gục Buffon để đưa Inter và bán kết.

Quá thất vọng sau thất bại thứ 9 trong 12 trận gần đây của đội bóng, Chủ tịch Jean-Claude Blanc cho biết trong ngày mai sẽ quyết định tương lai của HLV Ciro Ferrara. Cùng lúc đó, báo chí Ý đưa tin BLĐ Juve đã có cuộc tiếp xúc với HLV Benitez để đưa ông thầy người Tây Ban Nha tới Turin ngay lập tức. Nếu mục tiêu Benitez thất bại, Juve có thể mời cựu HLV đội tuyển U21 Ý, Gentile nắm quyền.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.