Thể thao

ĐẠI HỘI TDTT TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 (2014)

Đội tuyển Quần vợt Đà Nẵng xếp hạng nhì toàn đoàn

07:39, 08/12/2014 (GMT+7)

Tham gia thi đấu Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 (2014) tại Cung Điền kinh Hà Nội với 6 VĐV và tranh tài ở 7 nội dung, đội tuyển Quần vợt Đà Nẵng đã gặt hái thành tích rất xuất sắc. Với việc giành 3 HCB, 3 HCĐ, đội tuyển Quần vợt Đà Nẵng đã giành ngôi thứ nhì toàn đoàn, so với đoàn Quân đội xếp hạng 3 (giành 2 HCB, 2 HCĐ).

Nổi bật trong số những tay vợt xuất sắc nhất của đội tuyển Đà Nẵng là cặp VĐV Phan Thị Thanh Bình - Đỗ Đan Thy (giành 2 HCB đôi nữ và đồng đội nữ) và tay vợt Phạm Minh Tuấn (giành HCB cá nhân nam). Ngoài ra, Phan Thị Thanh Bình còn giành thêm chiếc HCĐ cá nhân nữ; Võ Văn Toàn giành HCĐ cá nhân nam; các tay vợt Phạm Minh Tuấn, Võ Văn Toàn, Văn Hữu Nguyên Vũ, Lê Khắc Tùng Lâm giành HCĐ đồng đội nam. Đây là tín hiệu đáng mừng, cho thấy Quần vợt Đà Nẵng có sự đầu tư đúng hướng và đã gặt hái được những thành công ban đầu khá bền vững.

Để kịp thời động viên những thành tích xuất sắc nói trên, Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng đã tiến hành khen thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV của đội tuyển Quần vợt Đà Nẵng. Đồng thời, Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng sẽ tiếp tục có hướng đầu tư tốt hơn nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

NGUYÊN AN

.