Thể thao

Giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 20 (2015)

CLB Trần giành giải nhất toàn đoàn

08:00, 18/05/2015 (GMT+7)

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 17-5, giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 20 (2015) chính thức khép lại sau các trận chung kết diễn ra trên sân nhà thi đấu Cung Thể thao Tiên Sơn.

Đại diện các CLB Ngọc Hạnh, CLB Trần và CLB Dệt - may 29-3 (từ trái sang) nhận danh hiệu toàn đoàn tại giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng 2015.
Đại diện các CLB Ngọc Hạnh, CLB Trần và CLB Dệt - may 29-3 (từ trái sang) nhận danh hiệu toàn đoàn tại giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng 2015.

Quy tụ hơn 500 tay vợt đến từ 27 CLB của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều trận cầu sôi động. Theo các nhà chuyên môn, chất lượng của các trận đấu ở giải lần này được nâng cao đáng kể. Điều này cho thấy các CLB tham gia tranh tài đã chuẩn bị rất chu đáo và nghiêm túc. Sự thành công của giải sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo thêm uy tín và tiếng vang. Bên cạnh đó, các VĐV Cầu lông Đà Nẵng cũng từng bước có thêm động lực trong quá trình tập luyện nhằm hướng đến những thành tích cao hơn nữa ở những giải đấu trong tương lai.

Ngoài sự khẳng định của CLB Trần với việc chiếm ưu thế lớn ở các nội dung thi đấu của cả 10 nhóm tuổi, giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 20 (2015) cũng ghi nhận sự vươn lên của CLB Ngọc Hạnh hay sự trở lại của CLB Công ty Dệt - May 29-3. Bên cạnh đó, dù lần đầu tiên tham gia tranh tài nhưng CLB Hiền Linh đã có màn ra mắt ấn tượng. Nổi bật nhất là việc tay vợt Quản Thanh Tùng giành HCV cá nhân nam sau khi đánh bại Trương Nghĩa Hiếu (CLB Trần) với tỷ số 2-1 sau trận chung kết hết sức sôi động.

Với thành tích 17 HCV, 14 HCB và 5 HCĐ, CLB Trần chiếm ngôi thứ nhất toàn đoàn. Xếp thứ nhì là CLB Ngọc Hạnh với thành tích 8 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ. Đoàn VĐV Công ty Dệt - May 29-3 cũng trở lại, dù chưa như ý với thành tích hạng ba toàn đoàn khi giành 4 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ. CLB Hiền Linh trở thành một hiện tượng thú vị khi giành 2 HCV, 9 HCĐ. Các CLB Bình Hiên, Quảng Ngãi, Tấn Quốc đều giành được 1 HCV. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng VĐV cao tuổi xuất sắc cho tay vợt Nguyễn Quyết (CLB Hưng Thông) và VĐV nhỏ tuổi xuất sắc nhất cho tay vợt Ngô Mỹ Uyên (CLB Hòa Châu).

NGUYÊN BẢO

.