Thể thao

Cầu lông quốc tế Kawasaki - Ẩm thực Trần 2015: Gần 150 tay vợt thi đấu

07:49, 30/09/2015 (GMT+7)

Sáng nay (30-9), giải Cầu lông quốc tế Kawasaki - Ẩm thực Trần 2015 chính thức được khởi tranh tại Cung thể thao Tiên Sơn. Tham gia giải có gần 150 tay vợt đến từ các quốc gia Indonesia, Singapore, Canada, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam.

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ phối hợp. Sau khi kết thúc vòng đấu loại, 8 tay vợt giành chiến thắng sẽ được đi tiếp vào vòng đấu chính thức cùng 24 tay vợt nữ có số điểm cao hơn. Ở vòng đấu chính thức, các VĐV cũng như các đôi VĐV sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, căn cứ trên mã số đã bốc thăm.

Giải Cầu lông quốc tế Kawasaki - Ẩm thực Trần Vietnam International Series là giải đấu cấp thấp của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) nên không có nhiều tay vợt mạnh tham gia thi đấu. Tuy nhiên, đây vẫn là giải đấu trong hệ thống thi đấu của BWF nên các tay vợt vẫn có cơ hội tích lũy điểm. Mặt khác, với việc giải đấu này được tổ chức hằng năm, các VĐV Việt Nam sẽ có thêm cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ thi đấu quốc tế.

NGUYÊN AN

.