Thể thao

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Đà Nẵng: Sân chơi bổ ích để phát triển phong trào

16:30, 23/11/2015 (GMT+7)

Tối ngày 22-11, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp bia Sài Gòn 2015 khu vực Đà Nẵng đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Bến Xe Trung Tâm.

Trong trận chung kết, Bến Xe Trung Tâm đã giành chiến thắng trước đội Thạch Hà với tỉ số 3-2. Kết quả này mang về phần thưởng 40 triệu đồng cho đội Bến Xe Trung Tâm. Đội Thạch Hà giành ngôi Á quân nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Các đội Việt Tuấn FC, BiLe FC giành hạng Ba và Tư với phần thưởng lần lượt 10 và 5 triệu đồng. 

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Đà Nẵng diễn ra hấp dẫn
Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Đà Nẵng diễn ra hấp dẫn.

Trong 4 ngày giải đấu diễn ra, 32 đội bóng đã trình diễn cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính. Với thể thức loại trực tiếp, mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Các cầu thủ đều thi đấu với nỗ lực cao nhất, cống hiến hết mình mang đến sự hài lòng cho khán giả. Hàng chục lượt nghìn khán giả đã đến sân để theo dõi các trận đấu diễn ra bắt đầu từ 7h00 và kéo dài đến 21h00 hàng ngày. Khán đài sân công viên bờ Đông sông Hàn đã không còn một chỗ trống và giải đấu đã mang đến cho người yêu thể thao nơi đây những ngày lễ hội.

Người yêu thể thao Đà Nẵng đã trải qua những ngày lễ hội
Người yêu thể thao Đà Nẵng đã trải qua những ngày lễ hội.

Theo đánh giá của ông Lê Nguyên Hồng, Trưởng ban bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn là sân chơi bổ ích để phát triển phong trào: “Những giải đấu như giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn đã mở ra sân chơi bổ ích, chất lượng, công bằng và khách quan để thu hút các đội bóng mạnh tranh tài. Chính những giải đấu như thế này làm động lực để bóng đá phong trào tại các địa phương ngày càng phát triển, là nơi đáp ứng được niềm đam mê quả bóng tròn cho cộng đồng yêu thể thao. Những giải đấu này cũng đã thường xuyên phát hiện ra được nhiều tài năng xuất sắc cho các đội bóng chuyên nghiệp”.

Đội Bến Xe Trung Tâm xuất sắc giành ngôi vô địch.
Đội Bến Xe Trung Tâm xuất sắc giành ngôi vô địch.

Không chỉ là sân chơi thể thao, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 đã mang đến ngày hội văn hóa cho khán giả Đà Nẵng. Những ngày vừa qua, sân khấu của giải với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như: biểu diễn ca nhạc, DJ, vũ đạo, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng,...thu hút hàng ngàn lượt khán giả. Các ca sĩ như Bùi Anh Tuấn, Thảo Trang,...làm khuấy động cầu trường với những màn biểu diễn sôi động. Giải cũng có khu vực để phục vụ khán giả những sản phẩm chất lượng nhất của Bia Sài Gòn. Có thể nói, giải đấu là điểm đến hàng đêm của giới trẻ cũng như đủ mọi thành phần lứa tuổi người yêu thích thể thao, giải trí nơi đây. Ngay sau Đà Nẵng, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 sẽ tiếp tục đến Gia Lai từ ngày 27 đến 30-11 tới.

THIỆN PHONG

.