Thể thao

30 thủy thủ tham gia cuộc đua thuyền Kayak "Hào khí sông Hàn"

08:08, 26/02/2016 (GMT+7)

Trong chuỗi hoạt động của cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016, sáng 25-2, cuộc đua thuyền Kayak “Hào khí sông Hàn” được tổ chức trên sông Hàn. Có 60 đội đăng ký thi đấu giải, trong đó có khoảng 30 thủy thủ Clipper Race và đặc biệt ông Robin Knox-Johnston, người sáng lập cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới, đã tham gia cuộc thi.

Với chiều dài đường đua 2,5km, các đội xuất phát từ chân cầu Rồng theo hướng về cầu Sông Hàn và quay vòng với đích đến tại cầu Rồng. Sau 2 vòng thi đấu bảng, 20 đội giành quyền vào thi đấu vòng chung kết. Dù hầu hết các thủy thủ Clipper Race còn khá xa lạ với thuyền Kayak nhưng rất thích thú khi tranh tài trên sông nước. Cũng chính sự góp mặt của khá đông các VĐV là thủy thủ của Clipper Race 2015-2016 giúp cuộc đua trở nên hào hứng.

Kết quả, các VĐV John Carrol - Diarmund O’Donovan (Clipper Race) về nhất. Chia nhau hai thứ hạng nhì và ba là các VĐV Việt Nam Hoàng Vũ Nhật - Tăng Văn Pháp (Công ty Công Thành) và Hồ Văn Dũng - Phan Đức Lợi (Hyatt Đà Nẵng 2). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho các VĐV Glen Singleton - Jesse Kiavalho và Martin Brown - Glen Plant (cùng của Clipper Race).

BẢO AN

.