Thể thao

Giải chạy Đôi chân trần trên biển 2016

Góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng

08:37, 20/02/2016 (GMT+7)

Xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, sự kiện giải chạy “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng - Danang Barefoot Run” là hoạt động thể thao biển đã góp phần quảng bá hình ảnh biển Đà Nẵng xanh - sạch - đẹp - an toàn nhằm thu hút du khách cũng như tạo sân chơi cho du khách, người dân thành phố.

Đây không những là hoạt động tạo tiền đề xây dựng thói quen chạy bộ cho người dân nhằm giúp nâng cao sức khỏe mà còn là hoạt động thể thao trong chuỗi các hoạt động cổ vũ chương trình Đại hội thể thao biển châu Á - ABG 5 được tổ chức vào tháng 10-2016; đồng thời, góp phần làm phong phú thêm chuỗi các sự kiện chào mừng cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới (Clipper Race) đến Đà Nẵng.

Chiều 21-2, giải chạy “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng - Danang Barefoot Run 2016” lần thứ 2 sẽ được tiến hành cùng với sự tham gia của các đoàn vận động viên Clipper Race.

Cùng với giải chạy “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng - Danang Barefoot Run 2016”, các hoạt động phụ trợ như: giữ gìn biển Đà Nẵng sạch - đẹp qua việc cùng các đội tình nguyện dọn dẹp vệ sinh khu vực bãi biển, các hoạt động mini game hấp dẫn với nhiều phần quà thú vị, chương trình Gala music với sự biểu diễn của DJ… cũng sẽ được tiến hành trước đó. Giải chạy “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng - Danang Barefoot Run 2016” lần này cũng có 3 cự ly: chinh phục ngọc trai trắng (2km), chinh phục ngọc trai vàng (5km), chinh phục ngọc trai đen (10km).

NGUYÊN AN

.