Thể thao

Giải Cầu lông truyền thống các CLB TP Đà Nẵng lần thứ 21: CLB Tấn Quốc giành giải nhất toàn đoàn

10:30, 03/05/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 1-5, sau ba ngày tranh tài sôi nổi tại Cung Thể thao Tiên Sơn, giải Cầu lông truyền thống các CLB TP Đà Nẵng lần thứ 21 (2016) đã chính thức khép lại bằng những trận chung kết các nội dung quan trọng nhất.

CLB Tấn Quốc xứng đáng với ngôi thứ nhất toàn đoàn.
CLB Tấn Quốc xứng đáng với ngôi thứ nhất toàn đoàn.

Ở các trận chung kết cá nhân, các VĐV đã thể hiện trình độ chuyên môn khá cao. Nhờ sự chuẩn bị tốt cùng chiến thuật hợp lý hơn, các tay vợt nữ Trần Thị Thanh Xuân (CLB Điện lực) và Trương Nghĩa Hiếu (CLB Xây lắp Thủy sản) đã đăng quang ngôi vô địch nội dung cá nhân.

Với thành tích 7 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ, CLB Tấn Quốc xứng đáng chiếm thứ hạng nhất toàn đoàn. Giành được 5 HCV, 6 HCB, 4 HCĐ, CLB Ngọc Hạnh được trao giải nhì toàn đoàn. Giải ba toàn đoàn thuộc về CLB Xây lắp thủy sản với 4 HCV, 7 HCB, 2 HCĐ.

Dù có những khó khăn nhất định, song với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, sự hỗ trợ của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Cung Thể thao Tiên Sơn; Liên đoàn Cầu lông TP Đà Nẵng (DBF) cùng Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DRT) đã phối hợp tổ chức giải thành công tốt đẹp.

Đồng thời, cũng cần ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các CLB thuộc các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa thiên - Huế, cùng các CLB trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã mang đến cho người hâm mộ những trận cầu sôi động với chất lượng chuyên môn ngày càng được cải thiện. Mặt khác, với những nét mới trong điều lệ, kết quả của giải sẽ là cơ sở để đánh giá được sự phát triển của phong trào và thực lực của từng đơn vị; qua đó, từng bước đóng góp vào sự phát triển của phong trào và cũng tạo điều kiện cho công tác tuyển chọn, đào tạo VĐV cầu lông thành tích cao của Đà Nẵng có độ chính xác cao.

NGUYÊN AN

.