Thể thao

Đức – Ý (2 giờ ngày 3-7): Lần này cho Đức?

08:39, 02/07/2016 (GMT+7)

Đức và Ý gặp nhau 8 lần ở những giải đấu lớn World Cup và Euro thì cả 8 lần Đức không tìm thấy được một chiến thắng (4 hòa và 4 thua). Đặc biệt, Đức thua cả 4 trận đấu ở vòng knock out, trong đó có trận bán kết tại Euro 2012.

Cả hai HLV đều tỏ ra rất tôn trọng nhau trước cuộc gặp đêm nay ở Bordeaux. HLV Joachim Loew của Đức phát biểu rằng: “Đây là cuộc đối đầu của hai đội chơi hay nhất Euro 2016. Ý có những hậu vệ chơi rất cừ khôi và những tiền đạo tuyệt vời. Ý chơi thứ bóng đá phản công nhanh đáng nể nhưng đây là lúc chúng tôi đảo ngược thế cờ”. Ông Antonio Conte đáp lại: “Chúng tôi phải gặp đội chơi hay nhất đêm nay. Một trận khó khăn trên mọi phương diện. Với tôi, Đức ở đẳng cấp cao hơn các đội khác, vì vậy chúng tôi phải thực sự tập trung, tràn đầy quyết tâm mới có thể giành thắng lợi”.

HLV Joachim Loew sẽ giúp Đức thắng Ý lần này.
HLV Joachim Loew sẽ giúp Đức thắng Ý lần này.

Đức bước vào tứ kết mà chưa để thủng lưới bàn nào, chưa thua trận nào và ghi tới 6 bàn. Ý để thủng 1 bàn, thua 1 trận và ghi 5 bàn. Giá cá cược cũng “ủng hộ” Đức thắng khi đặt 5 chỉ ăn 6, trong khi đặt cửa Ý thắng thì 1 ăn 3.

T.B

.