Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng

Nâng cao việc rèn luyện thể thao cho học sinh

Chiều 8-6, Ban tổ chức giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng (TN-NĐ) Báo Đà Nẵng tổ chức tổng kết giải lần thứ 7 (2018). Theo đánh giá chung, giải lần này đã đạt được các mục tiêu đề ra về chuyên môn, tổ chức và có ý nghĩa thiết thực trong việc tạo sân chơi lành mạnh, sôi nổi, bổ ích cho TN-NĐ; thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và xã hội đối với việc rèn luyện tinh thần thể thao cho học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

Thành công của giải có sự đóng góp rất lớn của Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như cán bộ, giáo viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Bên cạnh đó, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (Danangtv) cũng có sự hỗ trợ rất tốt trong quá trình tuyên truyền và truyền hình trực tiếp trận chung kết cấp tiểu học cũng như lễ bế mạc.

Kết luận cuộc họp, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Trương Công Định ghi nhận những thành công của giải. Để những giải đấu tiếp theo đạt kết quả tốt hơn, ông Trương Công Định đề nghị công tác chuẩn bị cần được tiến hành sớm; qua đó, việc tuyên truyền trực quan sẽ đạt hiệu quả cao hơn, tạo được hiệu ứng tốt hơn đối với học sinh và các bậc phụ huynh cũng như giúp công tác vận động tài trợ được thuận lợi. Các đội bóng cũng theo đó có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng của giải đấu.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.
.