Đội Trẻ SHB Đà Nẵng thăng hạng nhì toàn quốc 2019

Chiều 31-10, lượt trận cuối cùng ở 2 bảng A và B thuộc giải Bóng đá hạng ba toàn quốc 2019 đã diễn ra trên các cụm sân ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Tại bảng A, sau trận hòa 0-0 với PVF, với 7 điểm sau 3 trận, đội Hà Nội đứng đầu bảng và giành chiếc vé thăng hạng nhì. Trong khi đó, dù đánh bại Đại học TDTT Từ Sơn bằng tỷ số 3-2, đội Hà Nội Phù Đổng chỉ xếp thứ nhì bảng A với 6 điểm.

Bảng B gồm 4 đội Hoàng Sang (TP. Hồ Chí Minh), Bình Điền (TP. Hồ Chí Minh), Đồng Nai và Trẻ SHB Đà Nẵng, cũng thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng. Trong 2 trận đấu trước đó, Hoàng Sang (TP. Hồ Chí Minh) thắng Đồng Nai 2-1 và Bình Điền 3-2. Trẻ SHB Đà Nẵng cũng có thành tích tương tự khi thắng Bình Điền 1-0 và Đồng Nai 2-1. Trận đối đầu trực tiếp giữa Hoàng Sang (TP. Hồ Chí Minh) - SHB Đà Nẵng vào chiều 31-10 kết thúc với tỷ số 1-1 để cả 2 đội có cùng 7 điểm.

Theo quy định của điều lệ, 2 đội nhất bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt hơn sẽ được thăng hạng. Như thế, với kết quả nói trên, 3 đội Hà Nội (bảng A), Hoàng Sang (TP. Hồ Chí Minh) và Trẻ SHB Đà Nẵng (bảng B) đều có cùng 7 điểm và chính thức giành quyền thăng hạng nhì mùa giải 2019.

ANH VŨ

;
.
.
.
.
.
.