Đội tuyển Việt Nam sang Philippines bằng chuyên cơ

.

Để đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi trên sân Panaad (Bacolod), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ cùng một hãng hàng không Việt Nam bố trí cho thầy trò HLV Park Hang-seo chuyến chuyên cơ bay thẳng từ Hà Nội sang thành phố Bacolod (Philippines).

Do trận đấu được tổ chức tại thành phố Bacolod thay vì thủ đô Manila, nên hành trình của đội tuyển Việt Nam có thể sẽ rất vất vả. Nếu đúng kế hoạch, đội tuyển Việt Nam phải trải qua 3 chặng bay mới đến được địa điểm thi đấu và tổng thời gian cho quá trình di chuyển có thể lên tới 15 giờ đồng hồ.

Trong khi đó, nếu được sang Philippines bằng chuyên cơ thì thời gian di chuyển của đội tuyển Việt Nam chỉ mất khoảng 3-4 giờ. Như thế, toàn đội sẽ bảo đảm tốt nhất thể lực cho trận bán kết lượt đi trên sân đội tuyển Philippines vào ngày 2-12 tới.

Dự kiến, chuyến bay này sẽ khởi hành vào trưa nay (28-11). Sau  khi kết thúc trận bán kết lượt đi, toàn đội cũng sẽ di chuyển bằng chuyên cơ để về nước vào ngày 3-12.

Văn Toàn (trái) được chẩn đoán có thể sẽ bình phục chấn thương và thi đấu trong trận bán kết lượt về vào ngày 6-12 tới.                                                 Ảnh: LÂM THỎA
Văn Toàn (trái) được chẩn đoán có thể sẽ bình phục chấn thương và thi đấu trong trận bán kết lượt về vào ngày 6-12 tới. Ảnh: LÂM THỎA

Cũng liên quan đến đội tuyển Việt Nam, chiều 27-11, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn xác nhận, Văn Toàn sẽ không phải nói lời chia tay AFF Cup. Kết quả khám lâm sàng, chụp MRI và làm số xét nghiệm khác cho thấy, Văn Toàn chỉ bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1.

Do đó, cầu thủ này sẽ được tiến hành vật lý trị liệu và tiêm PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Nếu chấn thương hồi phục tốt thì dự kiến 2 tuần nữa Văn Toàn sẽ thi đấu được trận bán kết lượt về tại Hà Nội vào ngày 6-12. Việc Văn Toàn có thể trở lại thi đấu AFF Cup 2018 được xem là thông tin tốt lành dành cho tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.
.