U22 Việt Nam thay đổi kế hoạch tập huấn

.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 (2019), 28 cầu thủ đội tuyển U22 đã được HLV Park Hang-seo triệu tập cho đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8 (từ ngày 5 đến 9-8).

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo cơ hội cho khá nhiều các gương mặt mới như thủ môn Phan Minh Thành, tiền vệ Phạm Trung Hiếu (Than Quảng Ninh), Đoàn Thanh Trường, Trần Mạnh Hùng (Nam Định), tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và tiền vệ Tống Anh Tỷ (Bình Dương). Theo kế hoạch, đội sẽ có trận đấu tập với đội hạng nhất Phù Đổng vào ngày 7-8.

Tuy nhiên, theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 6-8, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như dự kiến; thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng nhằm có thể đánh giá kỹ hơn về các gương mặt được triệu tập lần này; đồng thời, đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra sau đó 4 ngày và nhiều khả năng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 trận giao hữu cùng CLB Kitchee SC (Hồng Kông) vào ngày 14-8. Kitchee SC là một CLB mạnh của Hồng Kông, từng vô địch Hong Kong Premier League mùa giải 2017-2018.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.