UEFA Champions League 2019-2020: Real Madrid thua đậm

.

Rạng sáng 19-9 (giờ Việt Nam), các trận đấu mở màn vòng bảng UEFA Champions League (UCL) 2019-2020 tại các bảng A, B, C, D khép lại với thất bại của Real Madrid.

Thất bại trước Paris Saint-Germain (áo trắng) khiến các cầu thủ Real Madrid (áo xanh) không giữ được bình tĩnh trong một số thời điểm của trận đấu.  			     Ảnh: AP
Thất bại trước Paris Saint-Germain (áo trắng) khiến các cầu thủ Real Madrid (áo xanh) không giữ được bình tĩnh trong một số thời điểm của trận đấu. Ảnh: AP

Cay đắng hơn, chính “người cũ” của Real là tiền vệ Angel Di Maria đã góp phần quyết định vào chiến thắng chung cuộc 3-0 của Paris Saint-Germain (PSG) bằng 2 bàn thắng ở các phút 14 và 33. Bàn thắng ấn định chiến thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Thomas Meunier đúng vào phút 90+1.

Phong độ không tốt của thầy trò HLV Zidane đã được thể hiện tại 4 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, song trận thua này là một kết quả rất đáng thất vọng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi Real Madrid trình diễn một thứ bóng đá hết sức bạc nhược. Dù có lợi thế sân nhà nhưng PSG không có lực lượng mạnh nhất do thiếu vắng cả 3 mũi tấn công Neymar, Mbappe và Cavani.

Thế nhưng, không những để thua 3 bàn trắng, các học trò của HLV Zidane còn không thể thực hiện nổi 1 pha dứt điểm trúng cầu môn PSG trong 8 lần dứt điểm về phía thủ môn Keylor Navas, cũng là một cựu thành viên của Real! Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, Real mới có một màn thể hiện kém cỏi như vậy khi ở UCL 2003-2004, họ từng bị Partizan Belgrade cầm chân với tỷ số 0-0. Với trận thua này, Real có thất bại thứ 2 liên tiếp tại UCL sau khi để thua Ajax Amsterdam 1-4 ở trận lượt về khuôn khổ vòng 1/8 UCL ở mùa giải vừa qua. Thất bại này được coi là nặng nề nhất trong các trận mở màn UCL của Real.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Club Brugge đã bị đội khách Galatasaray cầm chân bằng tỷ số 0-0. Tại bảng B, dù dẫn trước đội chủ nhà Olympiacos 2-0 chỉ trong 4 phút (phút 26 đến 30) nhưng chỉ trong 10 phút (từ phút 44 đến 54), Tottenham đã để đội chủ sân san bằng kết quả và 2-2 là tỷ số chung cuộc của trận đấu này. Với chiến thắng dễ dàng 3-0 khi tiếp FK Crvena Zvezda, Bayern Munich tạm chiếm ngôi đầu bảng. Ở bảng C, đội chủ nhà Dinamo Zagreb đè bẹp Atalanta 4-0 và tạm chiếm ngôi đầu bảng, dù Manchester City có chiến thắng 3-0 trên sân Shakhtar Donetsk. Tại bảng D, Atletico Madrid chỉ hòa 2-2 trên sân nhà trước Juventus với bàn thắng gỡ hòa đúng vào phút cuối trận, sau khi bị dẫn trước 0-2. Lokomotiv Moscow bất ngờ chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trên sân Bayer Leverkusen.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.