V-League 2019

SHB Đà Nẵng để thua Viettel

.

Chiều 23-10, vòng đấu cuối giải Bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2019 đã chính thức khép lại sau lượt trận thứ 26. Với việc Hà Nội FC và CLB thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức chia nhau 2 danh hiệu Vô địch và Á quân từ những vòng đấu trước, vòng đấu cuối của V-League 2019 chỉ còn để xác định đội giành HCĐ cũng như 2 vị trí cuối bảng.

Với ưu thế về điểm số so với các đội đeo bám cùng lợi thế sân nhà và quyết tâm chiến thắng, Than Quảng Ninh là đội bóng nhập cuộc tốt hơn Hà Nội FC và dễ dàng dẫn trước đội khách đến 4-1; sau đó, Hà Nội FC chỉ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt 2-4 vào những phút cuối. Chiến thắng chung cuộc 4-2 đã mang lại cho Than Quảng Ninh chiếc HCĐ mùa giải này. Trong khi đó, với cùng 25 điểm, Thanh Hóa (hạng 13) và Sanna Khánh Hòa (hạng 14) đều rất cố gắng để nhen lên hy vọng trụ hạng, thông qua trận đấu play-off.

Khó khăn chia đều cho cả 2 đội khi Thanh Hóa làm khách trên sân Bình Dương còn Sanna Khánh Hòa phải đối đầu cùng đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Thế nhưng, Thanh Hóa đã đạt được mục tiêu cần thiết khi thủ hòa 1-1 trước Bình Dương; ngược lại, Sanna Khánh Hòa thúc thủ đến 1-4 trước HAGL, trở thành đội bóng phải xuống hạng nhất ở mùa giải tới và nhường suất đá play-off cho Thanh Hóa.

Ở các trận đấu còn lại, Quảng Nam chia điểm cùng các cầu thủ khách Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-2; đội chủ nhà Sài Gòn FC thắng Nam Định 4-1; đội chủ sân Hải Phòng thua thành phố Hồ Chí Minh 1-2 và SHB Đà Nẵng tiếp tục có trận đấu đáng thất vọng khi thua 3-5 trên sân Viettel.

A.V

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.