U22 Việt Nam tự tin trước trận chung kết

.

Sau khi giành quyền vào chung kết, HLV Park Hang-seo đã cho phép các học trò được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 8-12. Đây là quãng nghỉ rất quý giá khi các cầu thủ U22 Việt Nam vừa phải trải qua những trận đấu căng thẳng với mật độ dày. Khi được hỏi về trận tái đấu U22 Indonesia vào tối 10-12, tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định, ở bất kỳ trận đấu nào, toàn đội cũng đều ra sân với quyết tâm cao và niềm tin chiến thắng.  

Dù rất tự tin nhưng Hà Đức Chinh (áo đỏ) vẫn thừa nhận, các cầu thủ U22 Việt Nam không thể chủ quan trước Indonesia (áo trắng).  Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Dù rất tự tin nhưng Hà Đức Chinh (áo đỏ) vẫn thừa nhận, các cầu thủ U22 Việt Nam không thể chủ quan trước Indonesia (áo trắng). Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Trong khi đó, chấn thương của Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa được các bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam đưa ra thông tin chính thức. Dù vậy, với dòng trạng thái “I’m fine” trên trang cá nhân, tiền đạo này đã mang lại phần nào sự yên tâm cho các cổ động viên.

Trong bối cảnh Tiến Linh không thể góp mặt, chắc chắn, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án thay thế cần thiết với tài dụng quân từng được ông thể hiện. Không những thế, ở các buổi tập, HLV Park Hang-seo thường xuyên cho các học trò thực hiện các bài “không chiến” từ những tình huống cố định để đến trước trận chung kết, U22 Việt Nam đã có được 8/21 bàn thắng từ những pha bóng “tầng hai”. Trong đó, Đức Chinh đóng góp 5 bàn thắng, Tiến Linh 2 bàn và Thành Chung 1 bàn cho U22 Việt Nam. Có thể khẳng định, với “vũ khí mới” cùng với khả năng sử dụng lực lượng của HLV Park Hang-seo, U22 Việt Nam sẽ mang lại niềm vui cho giới cổ động viên nước nhà trong lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết, sau 10 năm, để “giải” được “cơn khát Vàng” của bóng đá Việt Nam tại đấu trường SEA Games.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.