Trọng Hoàng và Minh Vương chia tay đội tuyển Việt Nam

.

Trước ngày lên đường sang UAE làm khách trước đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã bị tổn thất lực lượng khi 2 tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Minh Vương phải chia tay đội tuyển quốc gia.

Dù chấn thương dây chằng gối, Minh Vương vẫn được tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nhưng không được thi đấu trong 2 trận đấu cùng đội chủ nhà Saudi Arbia và tiếp đón đội tuyển Úc tại vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022. Do chấn thương kéo dài, ngày 1-10, Minh Vương sẽ trở về CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục điều trị.

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng cũng phải đến Bệnh viên Quân y 108 điều trị thoát vị đĩa đệm. Tuy mức độ không nghiêm trọng nhưng Trọng Hoàng cũng không thể tập luyện và thi đấu. Vì thế, Trọng Hoàng không có tên trong trận đấu cùng đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7-10 sắp tới cũng là dễ hiểu.

Về tình hình nhân sự của đội, trong trận đấu nội bộ (tuyển Việt Nam chia đội hình thi đấu đối kháng) vào ngày 26-9, Thành Chung thi đấu khá ổn dù vừa khỏi chấn thương cơ đùi. Sau khi phục hồi hoàn toàn chấn thương cơ khép, Tiến Dũng thi đấu cả trận với phong độ khá tốt. Đình Trọng đang có dấu hiệu hồi phục tốt, chiều 29-9 anh sẽ được tập chung với đội. Theo kế hoạch, tối 30-9, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang UAE, chuẩn bị cho trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng loại (cuối cùng, khu vực châu Á) World Cup 2022 với đội tuyển Trung Quốc.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.