Vòng loại World Cup 2022: Argentina chia điểm, Brazil thắng ngược

.

Argentina chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Paraguay, trong khi Brazil xây chắc ngôi đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với số điểm tuyệt đối sau 9 trận đã đấu.

Messi không thể giúp Argentina chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)
Messi không thể giúp Argentina chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Argentina đã bị chặn đứng bởi Paraguay, trong khi Brazil vẫn duy trì chuỗi trận thắng tuyệt đối ở vòng loại World Cup 2022.

Ở loạt trận sáng nay, với đội hình nhiều ngôi sao, Argentina không quá khó khăn để tạo nên thế trận áp đảo trước một Paraguay bị đánh giá thấp hơn.

Tuy nhiên, trong suốt 90 phút tại Defensores del Chaco, Lionel Messi và các đồng đội đã "bất lực" trong việc đưa bóng vào lưới thủ thành Anthony Silva, qua đó phải chấm nhận rời sân với kết quả hòa 0-0.

Trận hòa này khiến chuỗi trận thắng liên tiếp của Argentina ở mọi sân chơi phải dừng lại ở con số 8.

Hiện tại, sau 9 trận đã đấu, Argentina đang có 19 điểm, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Lionel Scaloni đã bị đội xếp đầu bảng bỏ xa đến 8 điểm.

Brazil toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022. (Nguồn: Reuters)
Brazil toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022. (Nguồn: Reuters)

Ở lượt này, Brazil đã giành trọn 3 điểm sau khi có chiến thắng ngược dòng 3-1 trên sân của Venezuela.

Marquinhos, Gabriel Barbosa và Antony thay nhau lập công giúp Brazil ngược dòng thành công sau khi để Venezuela sớm có bàn mở tỷ số của Eric Ramirez ngay đầu hiệp 1.

Chiến thắng này giúp Brazil duy trì chuỗi trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 và tiến gần đến tấm vé đến Qatar vào năm sau.

Trong khi đó, đội tuyển Chile tiếp tục gây thất vọng với thất bại 0-2 trước Peru. Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Chile không biết đến chiến thắng ở vòng loại World Cup.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Uruguay đã phải chia điểm với Colombia sau trận cầu không bàn thắng.

Chỉ giành được 1 điểm, Uruguay đã để cho Ecuador vượt qua để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hai đội đang cùng nắm trong tay 16 điểm, nhưng Ecuador xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Paraguay - Argentina 0-0

Uruguay - Colombia 0-0

Venezuela - Brazil 1-3

Ecuador - Bolivia 3-0

Peru - Chile 2-0

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.