Cầu thủ PSG đang chờ Zidane thay Pochettino

.

Sau khi CLB M.U sa thải nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer, đã có những hiệu ứng dây chuyền diễn ra ở các CLB liên quan. Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) cho biết, các cầu thủ Paris Saint-Germain (PSG) tin rằng, HLV Mauricio Pochettino sẽ đến M.U và nhà cầm quân người Pháp Zinedine Zidane sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV PSG.

Trước đó, HLV Erik ten Hag của Ajax dội gáo nước lạnh khi thẳng thừng phủ nhận việc dẫn dắt M.U, còn vợ của Zidane không muốn chuyển sang sống tại thành phố Manchester. Đồng thời, cựu HLV mang tính biểu tượng của M.U là Sir Alex Ferguson lại bày tỏ mong muốn, M.U nên bổ nhiệm Pochettino và PSG hy vọng đón Zidane trong thời gian sớm nhất.

Nhật báo Dailymail (Anh) xác nhận, hiện tại, Pochettino đang rất quan tâm đến việc dẫn dắt M.U và cho rằng, nhà cầm quân người Argentina không cảm thấy hạnh phúc ở CLB nước Pháp. Suốt thời gian dẫn dắt PSG, Pochettino chỉ ở trong khách sạn và gia đình của nhà cầm quân này vẫn ở lại London. Đồng thời, ông cũng hết sức khó khăn trong việc ứng xử với những cái tôi quá lớn của các siêu sao như Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Brendan Rodgers và Ralf Rangnick cũng nằm trong số những ứng cử viên khác, trước khi M.U tìm kiếm người thay thế lâu dài Solskjaer.

Trong khi đó, theo nhật báo Mirror (Anh), M.U phải chi trả 8,4 triệu bảng Anh nếu muốn Pochettino rời PSG vào thời điểm hiện tại. Nhật báo The Athletic (Anh) còn cho biết, cựu HLV của Newcastle là Steve Bruce rất quan tâm đến vai trò dẫn dắt ngắn hạn M.U và nhà cầm quân 60 tuổi này từng có hơn 300 lần ra quân trong màu áo M.U khi còn thi đấu. Nếu điều này diễn ra, có thể đó là đáp án cần thiết nhất cho M.U trong hoàn cảnh hiện tại.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.