Đội tuyển Việt Nam được bố trí sân tập riêng tại AFF Cup 2020

.

Theo thông tin từ ban tổ chức AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam được bố trí tập luyện riêng tại sân vận động Hougang Utd (Singapore) trong thời gian gần một tháng tham gia giải đấu. Đây là sân nhà của CLB bóng đá Hougang United, cách khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân khoảng 20 phút di chuyển bằng ô-tô. Sân bóng này có sức chứa 3.800 chỗ, sử dụng cỏ tự nhiên với điều kiện gần giống với sân vận động Bisan - sân thi đấu bảng B AFF Cup 2020 nên phù hợp với điều kiện tập luyện, chuẩn bị thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được tập luyện trên sân riêng tại AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam sẽ được tập luyện trên sân riêng tại AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

Đây được coi là một trong những điều kiện thuận lợi đối với HLV Park Hang-seo và các học trò trong công tác tập luyện. Được biết, tại AFF Cup 2020 chỉ có đội chủ nhà Singapore và đội tuyển Việt Nam được bố trí sân tập luyện riêng biệt thay vì phải tập chung sân như các đội tuyển khác. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) đã thống nhất về hai địa điểm sẽ tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2020 là sân vận động quốc gia Singapore (sức chứa 55.000 chỗ ngồi) và sân Bishan (6.000 chỗ ngồi).

Đây là 2 sân cỏ tự nhiên, giúp các đội bóng có điều kiện thi đấu tốt nhất. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi lên đường đến Singapore vào ngày 1-12. Tại đảo quốc này, tuyển Việt Nam được ban tổ chức nước chủ nhà bố trí ở tại khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy. Đây cũng là nơi đóng quân của các đội tuyển Thái Lan, Malaysia và Timor-Leste.

Theo kế hoạch, AFF Cup 2020 diễn ra vào ngày 5-12-2021. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam được xếp thi đấu ở bảng B, cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

TRƯỜNG KỲ

;
;
.
.
.
.
.