Kiểm tra y tế nghiêm ngặt tại giải Vô địch Boxing toàn quốc 2021

.

Theo kế hoạch, giải Vô địch Boxing nam - nữ toàn quốc 2021 khởi tranh tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh từ ngày 27-11 đến 6-12-2021.

Dịch bệnh tại tỉnh Bắc Ninh vẫn diễn biến phức tạp nên giải được tổ chức theo hình thức khép kín với quy trình kiểm tra y tế nghiêm ngặt. Để giải đấu được tiến hành thuận lợi, Liên đoàn quyền Anh Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh thống nhất kế hoạch phối hợp sau khi khảo sát cơ sở vật chất nhà thi đấu, các khách sạn... trong quá trình chuẩn bị cho công tác tổ chức.

Ban tổ chức ban hành các quy định với những đơn vị, thành viên của các đội tuyển từ địa phương khác đến Bắc Ninh tham gia giải như gửi thông tin số lượng thành viên, lịch trình di chuyển và kết quả xét nghiệm 72 giờ. Trong thời gian diễn ra giải, các đoàn được bố trí ăn, ở, di chuyển khép kín cũng như xét nghiệm 3 ngày/lần với tất cả những thành viên của các đội tuyển.

Tại giải lần này, ban tổ chức cập nhật một số quy định mới nhất do Hiệp hội quyền Anh quốc tế (AIBA) ban hành hồi tháng 8. Theo điều lệ, các VĐV tranh tài ở 2 nhóm tuổi (từ 17 tới 18 tuổi và từ 19 tới 40 tuổi), trong đó mỗi nhóm tuổi có 14 hạng cân nam và 13 hạng cân nữ.

Như vậy, so với giải Vô địch Boxing nam - nữ toàn quốc 2020, giải năm nay có một số điều chỉnh, bổ sung thêm 3 hạng cân nam, 2 hạng cân nữ. Ngoài ra, trong các trận đấu, việc công bố điểm sau từng hiệp cũng được tiến hành theo quy chế mới nhất.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.