Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Đại hội khóa 4 (2021-2026)

.

Ngày 18-11, Đại hội đại biểu Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) khóa 4 (nhiệm kỳ 2021-2026) tiến hành tại Hà Nội. Được biết, dự kiến thành phần Ban Chấp hành VOC khóa 4 có 81 thành viên. Theo cơ cấu, mỗi liên đoàn, hiệp hội và các tổ chức thành viên sẽ có một đại diện lãnh đạo tham gia vào Ban Chấp hành VOC (khóa 4).

Trong nhiệm kỳ 2021-2026, VOC đề ra một số mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục - thể thao (TD-TT) cho mọi người, phấn đấu chỉ tiêu số người luyện tập TD-TT thường xuyên đạt khoảng 36%, số gia đình tập luyện TD-TT đạt khoảng 27%... Về thể thao thành tích cao, VOC tiếp tục phối hợp các tổ chức thành viên và các bộ môn (thuộc Tổng cục TD-TT) tiếp tục nâng cao thành tích của các môn thể thao trọng điểm theo hướng tiếp cận với thành tích của châu lục và thế giới.

Bên cạnh đó, VOC hỗ trợ các đội tuyển quốc gia phấn đấu đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao châu Á ASIAD diễn ra tại Hàng Châu - Trung Quốc (tháng 9-2022) cũng như đạt thành tích cao tại vòng loại Olympic, Paralympic Paris 2024 và gặt hái những thành công mới tại các giải thể thao cấp châu lục và thế giới.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.