Đà Nẵng giành hạng Nhì toàn đoàn giải Bơi vô địch quốc gia 2021

.

Khởi tranh từ ngày 24-12 tại CLB Bơi Lặn Đà Nẵng, giải Vô địch bơi lội quốc gia 2021 khép lại vào ngày 30-12. Giải năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh nên các đoàn VĐV không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Bên cạnh đó, một số VĐV đội tuyển quốc gia đang thi đấu tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 31 và ASIAD 19 ảnh hưởng phần nào đến chất lượng chuyên môn giải.

Vì thế, không có kỷ lục quốc gia nào được thiết lập trong hơn 40 nội dung tranh tài. Với sự xuất sắc của VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên, đoàn VĐV Quân đội khẳng định được ưu thế vượt trội khi giành đến 20 HCV, 9 HCB và 6 HCĐ để xếp hạng Nhất toàn đoàn.

Đoàn chủ nhà Đà Nẵng cũng giữ vững được vị thế khi giành ngôi thứ Nhì toàn đoàn với thành tích 7 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ. Trong đó, “kình ngư” Hoàng Quý Phước đoạt 4 HCV cá nhân và cùng các đồng đội giành thêm 3 HCV.

Xếp hạng Ba toàn đoàn là Long An với thành tích 3 HCV, 7 HCB, 5 HCĐ. Trước đó, ở nội dung Lặn (được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23-12), các VĐV Đà Nẵng xuất sắc giành thứ hạng Nhất toàn đoàn với 11 HCV, 6 HCB, 8 HCĐ.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.