Thể thao

Các quốc gia cùng hợp tác vì thành công của SEA Games 31

08:55, 19/01/2022 (GMT+7)

Ngày 18-1, hội nghị trưởng đoàn SEA Games 31 (2021) lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm hội nghị Hùng Vương (Hà Nội) theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự góp mặt của các trưởng đoàn, đại diện đoàn thể thao các quốc gia Đông Nam Á.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương báo cáo tổng quan về công tác chuẩn bị, đăng ký và tham dự SEA Games 31; đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự hợp tác của các nước, vì sự thành công của SEA Games 31, tạo được ấn tượng tốt đẹp theo đúng tinh thần khẩu hiệu của SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh hơn”.

Ban tổ chức đã công bố logo, biểu tượng và bộ nhận diện cùng một số thông tin quan trọng liên quan đến SEA Games 31. Đặc biệt, ban tổ chức sẽ theo sát diễn biến dịch bệnh tại các quốc gia, kiểm tra Covid-19 thường xuyên đối với người tham dự nhằm bảo đảm kỳ SEA Games an toàn.

Ngoài ra, việc khán giả dự khán các sự kiện cũng được xây dựng theo 3 phương án: không có khán giả, số lượng khán giả giới hạn (10-30%) và có khán giả nhưng không vượt quá 50% công năng sử dụng. Dự kiến, hội nghị trưởng đoàn SEA Games 31 lần thứ hai diễn ra vào ngày 18-3 theo hình thức trực tiếp.

BẢO AN

.