Thể thao

SHB Đà Nẵng gặp khó trước Bình Dương

07:35, 15/07/2022 (GMT+7)

17 giờ ngày 15-7, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Gò Đậu trước CLB Bình Dương trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2022. Đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay, nhưng sau 6 vòng đấu, hai đội rơi vào tình cảnh tương tự nhau. Trong khi đội bóng sông Hàn xếp thứ 10 với 6 điểm, thì đội bóng đất Thủ Dầu Một chỉ hơn 2 điểm và xếp thứ 6. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để thua trước Hoàng Anh Gia Lai, còn Bình Dương thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

“Khát” điểm để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng nên cả hai quyết tâm giành chiến thắng ở lần đối đầu này. Mặc dù vậy, khó khăn là điều được dự báo trước với SHB Đà Nẵng. Trận thua ở vòng 6 cho thấy, đội chủ sân Hòa Xuân thi đấu rất bế tắc, đặc biệt trên hàng công. Với chấn thương chưa hẹn ngày trở lại của tiền đạo Osaguona, ban huấn luyện đội bóng sông Hàn đang “đau đầu” tìm phương án thay thế. Không được đánh giá cao bằng đối thủ, nhưng có một lợi thế cho SHB Đà Nẵng khi HLV Phan Thanh Hùng là người rất hiểu Bình Dương. Trước khi về với đội bóng quê hương, chiến lược gia này có thời gian để lại dấu ấn khi dẫn dắt Tiến Linh và các đồng đội ở các vòng đầu V-League 2021.

Cùng với trận đấu trên, 18 giờ ngày 15-7, 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2022 đồng loạt diễn ra: Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; Bình Định - Nam Định; Hải Phòng - Viettel.

PHI NÔNG

.