Quang Hải có thể trở thành trụ cột của Pau FC

.

Trước trận đấu thứ 2 tại Ligue 2 cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà, ông Bernard Laporte-Fray, Chủ tịch Pau FC dành nhiều lời khen ngợi cho các tân binh của CLB, trong đó có Nguyễn Quang Hải khi chia sẻ với tờ La Republique des Pyrenees (Pháp).

“Từng chút một, Quang Hải trở nên tốt hơn. Cậu ấy đến từ Việt Nam, không có gia đình đi cùng và không nói được tiếng Pháp hoặc tiếng Anh, nên mọi chuyện khó khăn hơn. Tuy nhiên, tôi thấy Quang Hải là một chiến binh, một cầu thủ mẫu mực. Với kỹ thuật và sự nhanh nhẹn vốn có, cậu ấy có thể trở thành trụ cột của Pau FC. Điều quan trọng nhất với cậu ấy cũng như các cầu thủ khác là tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Người đại diện của Quang Hải chăm sóc chu đáo cho cậu ấy chuyển đến đây thi đấu. Cậu ấy có một phiên dịch viên cá nhân. Ban đầu, cậu phiên dịch đó chỉ định ở lại đây khoảng 1 tháng nhưng cậu ấy có thể ở thêm 6 tháng, thậm chí hết mùa giải để giúp Quang Hải có thêm thời gian học tiếng Pháp”, ông Bernard Laporte-Fray cho biết.

Rạng sáng 7-8, Pau FC tiếp đón Dijon. Do sân Nouste Camp đang sửa chữa, nên Pau FC thuê sân Estadio du Hameau. Sau 30 phút thể hiện tốt ở trận khai màn, cơ hội ra sân ở trận đấu thứ 2 của Quang Hải khá rõ ràng.

P.N

;
;
.
.
.
.
.