Thể thao

5 vận động viên của Việt Nam vào chung kết giải BRG Open Golf Championship Danang 2022

09:35, 02/09/2022 (GMT+7)

ĐNO - Sau 2 ngày thi đấu 31-8 và 1-9, BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã tìm ra được 52 vận động viên xuất sắc vượt qua vòng loại để vào vòng chung kết.  Trong đó có 5 vận động viên Việt Nam gồm Nguyễn Hữu Quyết, Đỗ Hồng Giang, Đoàn Uy, Trương Chí Quân và Doãn Văn Định.

Nguyễn Hữu Quyết đang là golfer chuyên nghiệp Việt Nam có thành tích tốt nhất tại giải đấu. Ảnh: NHẬT HẠ.
Nguyễn Hữu Quyết đang là golfer chuyên nghiệp Việt Nam có thành tích tốt nhất tại giải đấu. Ảnh: NHẬT HẠ

Đến thời điểm hiện tại, golfer Trung Quốc Chen Guxin đang tạm dẫn đầu với thành tích 67 gậy trong ngày thi đấu thứ 2, qua đó vươn lên dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -8 gậy sau 2 ngày thi đấu, cách biệt 1 gậy so với người thứ 2.

Sân Nicklaus thuộc BRG Danang Golf Resort là trải nghiệm, thách thức mới đối với các golfer tham dự giải đấu. Ảnh: NHẬT HẠ.
Sân Nicklaus thuộc BRG Danang Golf Resort là trải nghiệm, thách thức mới đối với các golfer tham dự giải đấu. Ảnh: NHẬT HẠ

Kết thúc vòng 2, golfer chuyên nghiệp Việt Nam có thành tích tốt nhất là Nguyễn Hữu Quyết ở hạng T35 với tổng điểm +6. Quyết chia sẻ: “Càng vào những hố đấu cuối cùng, khi đối mặt với việc bị loại sớm tôi càng cảm thấy áp lực. Nhưng may mắn tôi đã hoàn thành 2 vòng đấu với kết quả tương đối tốt. Điều này sẽ giúp tôi thoải mái hơn trong ngày thi đấu cuối cùng của giải.”

Trong sáng nay (2-9) sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của BRG Open Golf Championship Da Nang 2022. Ngoài cách theo dõi những diễn biến thi đấu trực tiếp của giải qua các kênh sóng, các khán giả có thể đến xem trực tiếp tại sân Nicklaus của BRG Danang Golf Resort. Giải đấu diễn ra đúng dịp nghỉ lễ, dự kiến số lượng khán giả đến sân trong ngày thi đấu chung kết sẽ tăng cao.

NHẬT HẠ

 

.