Thể thao

Hòa Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng cắt đứt chuỗi trận toàn thua

06:41, 14/09/2022 (GMT+7)

Tối 13-9, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại vòng 16 V-League 2022. Được đánh giá thấp hơn nhưng SHB Đà Nẵng bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 nhờ công của Đình Duy. Tuy nhiên, lợi thế không được đội khách duy trì lâu. Phút 24, Xuân Mạnh đưa trận đấu về thế cân bằng sau pha đặt lòng chính xác.

Có bàn gỡ hòa, tinh thần các học trò HLV Nguyễn Huy Hoàng lên cao. Họ liên tiếp tổ chức các tình huống tấn công, trong khi SHB Đà Nẵng chủ động phòng ngự. Dù vậy, bất ngờ tiếp tục đến ở phút 31. Từ pha tạt bóng của Đình Duy, Văn Long nâng tỷ số lên 2-1.

Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng duy trì lợi thế trên cho đến khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng thành công. Ngược lại, họ một lần nữa để đội chủ nhà san bằng tỷ số 2-2 do công của Quế Ngọc Hải ở phút 80.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu. Với kết quả này, SLNA có 22 điểm, chưa thể rút ngắn cách biệt với tốp 3 đội dẫn đầu. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng dù cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp nhưng với 17 điểm, họ phải nỗ lực nhiều nếu không muốn rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ”.

PHI NÔNG

.