Nhiều trận cầu hấp dẫn tại vòng bảng Champions League 2022-2023

.

Trong 2 ngày 7 và 8-9, các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2022-2023 tiếp tục diễn ra. 23 giờ 45 ngày 7-9: Ajax gặp Rangers, Frankfurt gặp Sporting CP. 2 giờ ngày 8-9: Napoli gặp Liverpool, Atletico Madrid gặp Porto, Club Brugge gặp Leverkusen, Barcelona gặp Plzen, Inter Milan gặp Bayern Munich, Tottenham gặp Marseille. Trong 8 trận đấu trên, trận đấu giữa Napoli và Liverpool, Inter Milan và Bayern Munich là 2 trận cầu tâm điểm của vòng đầu tiên.

So với Napoli, Liverpool được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy, “Lữ đoàn đỏ” khiến cổ động viên cảm thấy lo lắng bởi phong độ chưa tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tại Premier League, chỉ sau 6 vòng đấu, Liverpool để mất điểm tới 4 lần, bao gồm 1 thất bại và 3 trận hòa. Trong khi đó, Napoli có phong độ ổn định. 5 trận đấu tại Serie A từ đầu mùa, đội bóng thành Naples bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính trên mọi đấu trường, Napoli không thua 14 trận liên tiếp kể từ tháng 4-2022, trong đó bao gồm 10 chiến thắng và 4 trận hòa. Trong quá khứ, Liverpool và Napoli gặp nhau 8 lần ở mọi đấu trường. Kết quả, Napoli thắng 3, hòa 2, thua 3 trận.

Ở trận cầu tâm điểm còn lại, dù được đánh giá thấp hơn Bayern Munich ở thời điểm hiện tại nhưng xét về thành tích đối đầu, Inter Milan không thua kém đại diện đến từ Đức. Trong 9 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, Inter Milan thắng 4, hòa 1, thua 4 trận. Ở mùa giải năm nay, ngoài Inter Milan và Bayern Munich, bảng C còn có sự tham dự của Barcelona. Vì thế, ở các cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cả Inter Milan và Bayern Munich phải quyết tâm giành chiến thắng.

P.N

;
;
.
.
.
.
.