HLV trưởng U20 Thái Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải

.

Theo tờ Siam Sport (Thái Lan), sau khi nhận thông tin đội tuyển U20 nước nhà bị loại khỏi vòng chung kết U20 châu Á 2022, ông Carles Romagoza, Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) triệu tập khẩn cấp HLV trưởng Salvador Garcia để trao đổi về những sai lầm của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

“Không chỉ kiểm điểm về thất bại, FAT muốn bàn về tương lai của ông Carles Garcia khi HLV này cầm đội suốt 5 năm song không mấy thành công. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, HLV Carles Garcia được giao dẫn dắt U19, U20 và U21 Thái Lan dự các giải khu vực và vòng loại châu Á song đều không thành công. Hai thất bại khiến ông Carles Garcia bị chỉ trích nhiều nhất là trận thua Lào 0-2 tại bán kết U19 Đông Nam Á và bị loại khỏi giải U20 châu Á 2022”, tờ Siam Sport viết.

Cũng theo tờ Siam Sport, kể từ đầu năm 2022 đến nay, các đội tuyển trẻ của Thái Lan (bao gồm cả nam và nữ) toàn hòa và thua trước các đại diện của Việt Nam, trong đó đáng kể nhất là thất bại trong trận chung kết tranh Huy chương Vàng SEA Games 31. Hiện cơ hội để các đội tuyển trẻ Thái Lan “đòi nợ” Việt Nam trong năm 2022 đã hết, chỉ hy vọng vào đội tuyển quốc gia, khi Thái Lan và Việt Nam có thể sớm gặp nhau ở bán kết AFF Cup vào tháng 12 tới.

P.N

;
;
.
.
.
.
.