Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia tay câu lạc bộ Pau sớm 1 năm

15:17, 05/06/2023 (GMT+7)

Ông Michele Donato Fersini, người đại diện của Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng xác nhận tiền vệ này sẽ chia tay Pau FC sớm 1 năm so với hợp đồng đã ký.

Quang Hải chia tay Pau FC.
Quang Hải chia tay Pau FC.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pau FC cuối cùng cũng đã ngã ngũ khi anh và câu lạc bộ đạt thỏa thuận chấm dứt mối lương duyên sau một năm gắn bó.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đại diện của cầu thủ này, ông Michele Donato Fersini xác nhận: "Sau rất nhiều tuần trao đổi, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để đề nghị trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay."

Đáng chú ý, ông Fersini viết tiếng Việt từ "trả tự do" thay cho "thỏa thuận chấm dứt hợp đồng."

"Vì lý do đó, tôi đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard vào ngày 1-6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3-6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30-6-2023 (sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi."

"Chúng tôi cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2. Cảm ơn các nhân viên, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi," ông Michele Donato Fersini gửi lời cảm ơn đến Pau FC.

Người đại diện của Quang Hải cũng cho biết thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới.

Quang Hải ký hợp đồng gia nhập Pau FC vào ngày 29-6-2022 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đến tháng 6-2024.

Tuy nhiên, tại Pau FC, tuyển thủ Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu. Quang Hải đá tổng cộng 12 trận ở Ligue 2, trong đó có 2 trận đá chính và 10 lần vào thay người trong tổng số 20 trận dự bị.

Tính tổng thời gian khoác áo đội bóng, Quang Hải thi đấu vỏn vẹn 254 phút và ghi 1 bàn ở đấu trường này.

Ngoài 12 trận đá tại Ligue 2 trên, Quang Hải còn đá thêm 14 phút cho Pau FC tại Coupe de France.

Theo Vietnam+

.