.

Sabella chia sẻ với Neymar về chấn thương

.

Gác qua một bên sự hiềm khích lẫn những tranh đua giữa hai đội tuyển, nhà cầm quân Alejandro Sabella của đội tuyển Argentina cho biết, “bóng đá phải nhỏ lệ” sau khi Neymar chia tay World Cup vì chấn thương cột sống.

Neymar phải rời sân vì bị dập một đốt sống trong trận tứ kết (thắng Colombia 2-1) và kết thúc World Cup đầu tiên của anh. Sabella tỏ ra thông cảm với phát biểu: “Khi còn là cầu thủ, tôi được đánh giá là khéo léo trong vai trò số 10. Vì vậy, tôi muốn xem một thứ bóng đá đẹp và tôi rất vui mừng bởi những cầu thủ tuyệt vời như Neymar. Cho nên, khi một đội bóng mất đi một cầu thủ với những phẩm chất tuyệt vời, bóng đá phải nhỏ lệ. Tôi cảm thấy rất buồn, không chỉ như một HLV mà còn trong tư cách một khán giả. Điều tồi tệ nhất với một cầu thủ là chấn thương; đặc biệt, ở thời điểm quan trọng của World Cup mà Neymar đã chờ đợi và chuẩn bị từ rất lâu. Vì vậy, tôi hiểu được cảm giác cay đắng và thất vọng của cậu ấy. Tôi muốn gửi đến Neymar một cái ôm để chia sẻ cùng cậu ấy trong thời điểm khó khăn này”.

Trong khi đó, FIFA cũng đang xem xét và có thể đưa ra mức án kỷ luật đối với hậu vệ Colombia Juan Zuniga - người đã gây ra chấn thương cho Neymar, theo huyền thoại của Brazil Ronaldo thì đó là một pha vào bóng “rất bạo lực”.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.