.
CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG NAY:

Bayern Munich đánh bại Inter Milan

.
(ĐNĐT) - Trận đấu ở Milan hấp dẫn với rất nhiều pha hãm thành của hai đội nhưng phải đợi đến phút cuối cùng Gomez mới ghi bàn thắng duy nhất cho Bayern. Trong khi đó, Marseille đã thủ hòa với M.U.

Mô tả ảnh.
Các cầu thủ Bayern ăn mừng chiến thắng bên cạnh Cesar nằm thất vọng
Inter – Bayern gặp nhau lần đầu tiên kể từ trận chung kết mùa giải trước. Nhưng mọi thứ thay đổi rất nhiều. Inter không còn Mourinho đã không còn sắc sảo như trước nên tạo điều kiện cho đội khách Bayern tự tin hơn trong việc triển khai lối chơi. Nếu bộ đôi Ribery – Robben thường xuyên gieo rắc nguy hiểm lên khung thành Cesar thì Sneijder và Eto’o đã không ít lần buộc Kraft phải trổ tài.

Khi mà mọi người nghĩ về kết quả hòa không bàn thắng thì Robben đã tỏa sáng bất ngờ. Pha đi bóng lắc léo quen thuộc bên cánh phải và cú sút chìm từ ngoài vòng 16m50 quá khó để Cesar ôm trọn. Quả bóng bật ra không xa nhưng Gomez tiếp ứng quá nhanh để đẩy bóng vào lưới trống trong nỗ lực vùng dậy bất thành của thủ môn người Brazil.

Với bàn thắng đó, Gomez đã có 7 bàn thắng như người dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League Eto’o, song tỷ lệ cao ghi bàn của Gomez cao hơn với 1,22 bàn/trận, còn Eto’o là 1,17 bàn/ trận.
 
.
Video clip bàn thắng của Mario Gomez
 
Chiến thắng của Bayern làm cho người ta gợi nhớ tới chiến thắng quan trọng của “Hùm xám” ở mùa giải trước trên đất Ý khi đánh bại Juventus – đánh dấu cột mốc tiến lên mạnh mẽ của thầy trò Van Gaal ở cả đấu trường trong nước và châu lục. Giờ đây, Van Gaal có thể hy vọng chiến thắng sẽ là đòn bẫy cho Bayern lần thứ hai tiến vào chung kết và bắt kịp Dortmund ở giải quốc nội dù cách biệt lên tới 13 điểm.

Trận còn lại Marseille – M.U kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Hàng thủ của hai đội chơi rất tốt để ngăn cản thành công tuyệt đối những pha tấn công của đối thủ.
 
Tuy nhiên, Sir Alex phàn nàn là Marseille chủ động phòng ngự quá tiêu cực dù M.U rất cố gắng tấn công. “Tôi rất thất vọng vì họ chỉ lo mỗi công việc phòng ngự. Với cách chơi thế này, M.U sẽ giành thắng lợi khi trở về sân nhà”.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.