.
CHAMPIONS LEAGUE (1H45 NGÀY 19-10):

Real Madrid - Lyon: Cuộc chiến giữa hai hàng công

.

(ĐNĐT) - Real Madrid và Lyon là hai trong bốn đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào sau hai lượt trận đầu tiên. Rất có thể đem nay cả hai sẽ đều thủng lưới vì hàng công của hai đội rất mạnh.

Mô tả ảnh.
Higuain và đồng đội Real Madrid sẽ đọ sức manh tấn công với đội khách Lyon

Xin nhắc lại một chút lịch sử đối đầu giữa hai đội. Phải đợi tới trận lượt về vòng 1/16 mùa giải trước trên sân Bernabeu, Real Madrid mới có thể lần đầu tiên giành chiến thắng trước Lyon sau 8 lần gặp nhau. Ở thời đó, Real Madrid đang có phong độ tốt ở cuộc đua với Barca tại La Liga; còn Lyon thất thường ở Ligue 1.

Bây giờ, Real Madrid và Lyon đều có phong độ khá ổn ở quốc nội và toàn thắng ở bảng D Champions League. Tuy nhiên, ưu thế đang có phần nghiêng về chủ nhà Real Madrid. Đội quân của Mourinho vừa thắng 4 trận liên tiếp, trong khi Lyon chỉ biết thắng có 1 lần trong 6 trận đi làm khách gần đây nhất.

Nếu nói đây là cuộc so đọ của hai hàng công thì Real Madrid lấn lướt hơn nhiều. Hattrick trong chiến thắng 4-1 trước Betis là hattrick thứ ba trong mùa giải này của tiền đạo Higuain. Phong độ đó của Higuain chắc chắn sẽ được Mourinho sử dụng ngay từ đầu trong đội hình 4-2-3-1.

Mou có tiền đạo dự bị Benzema cũng rất đáng trọng dụng. Benzema liên tục ghi bàn ở đầu mùa giải trước khi bị chấn thương. Trong trường hợp Real Madrid không thể phá vỡ hàng thủ của Lyon thì Mou sẽ tung Benzema vào sân để tận dụng kinh nghiệm hiểu biết chơi 112 trận và có 43 bàn thắng cho Lyon trước đây.

Lyon khó bì với Real Madrid vào lúc này nhưng HLV Garde liên tục nhận được tin tốt lành. Thủ môn Lloris, trung vệ Cris và nhạc trưởng Gourcuff trở lại sau chấn thương để dựng bộ khung cho Lyon. Sự có mặt của Gourcuff sẽ giúp cho Bastos, Briand và Gomis có nhiều không gian và bóng nhiều hơn. Real Madrid – Lyon sẽ là cuộc chiến của hai hàng công nhưng Real Madrid lấn lướt hơn, hiệu quả hơn để giữ 3 điểm ở lại Bernabeu.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Diarra, Alonso - Ozil, Kaka, Ronaldo - Higuain.

Lyon: Lloris - Reveillere, Kone, Cris, Cissokho - Fofana, Gonalons, Gourcuff, Bastos - Briand, Gomis.

Các trận đấu đáng chú ý khác: Napoli – Bayern, ManCity – Villarreal, Lille – Inter, Galati –M.U...

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.